Wer verkauft die besten Replik-Rolex-Uhren? Alle Antworten finden Sie auf unserer Website replicauhrende.to

Orologi Replica

replica órák akciós akció, 70% kedvezménnyel és ingyenes kiszállítással, elérhető replika órák Rolex, Omega, Breitling, Hublot és más figyelemre méltó hamis órákkal

My Blog

Call Us: (204) 290-5502

BIỆT THỰ 2 TẦNG VỚI NHIỀU PHONG CÁCH KIẾN TRÚC CHO KHÔNG GIAN ĐÁNG SỐNG

Biệt thự phong cách tân cổ điển mái Nhật  VK23015 của gia đình chị Thúy tại Bình Dương

Nhà là nơi để về trong mỗi người đó là nơi ta cảm thấy bình an được che chở và không gì diễn tả hết. Đó còn là nơi chứa đựng bao kỷ niệm và những sẻ chia buồn vui mỗi người đều trải qua. Yêu thương lắm tổ ấm của gia đình bởi vậy chúng tôi luôn muốn mang đến không gian đáng sống để làm đẹp cho đời cho mang thêm ý nghĩa với sự chân thành nhất.Nhìn đối diện biệt thự là kiến trúc cửa mái vòm lớn thông với tầng 2 nổi bật uy nghi nhưng vô cùng trang nhã. cửa ban công tầng 2 cũng sử dụng kiến trúc mái vòm hài hòa với cửa lớn. Cửa sổ hình chữ nhật ở tầng 1 cho kiến trúc chắc chắn. Hệ thống cửa kính cường lực cao cấp cho phép cách âm tốt tạo không gian yên bình. Ngoài ra cửa kính cho nguồn ánh sáng năng lượng tự nhiên giúp cải thiện sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Hệ thống rèm cửa kết hợp điều chỉnh ánh sáng phù hợp theo mùa theo thời tiết trong ngày.

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển tại Bình Dương
Biệt thự 2 tầng tân cổ điển taị Bình Dương

Biệt thự tân cổ điển kiểu pháp đẹp Ngoại thất cây xanh được bố trí hài hòa, cảnh quan chuẩn kiến trúc tân cổ điển Châu Âu được bố trí những bức tượng mang phong cách đặc trưng dễ nhận thấy ở sân vườn. Một không gian sống Châu Âu thu nhỏ đẳng cấp, sang trong vượt thời gian. Vẻ đẹp mĩ lệ khiến bao người muốn có một kiến trúc như gia đình chị Thúy. Sự tâm huyết trong thiết kế của kiến trúc sư được gia đình chị rất tâm đắc.

Biệt thự 2 tầng với ngoại thất sân vườn đẹp như trong tranh
Biệt thự 2 tầng với ngoại thất sân vườn đẹp như trong tranh

Kiến trúc sư lựa chọn hệ mái Nhật cho biệt thự hài hòa tổng thể và có nhiều ưu điểm phù hợp với thời tiết khí hậu đặc trưng ở miền Nam Việt Nam. Mái chống nóng tốt, bảo vệ kết cấu công trình. Sự lựa chọn phù hợp sẽ tăng độ bền cho ngôi nhà trước mọi thời tiết. Kiến trúc cửa vòm kết hợp ban công hoa sắt mĩ thuật làm nổi bật thêm cho ngôi nhà. Với tông sơn màu trắng ngà không phô trương nhưng dụi mát và trang nhã khiến biệt thự càng thêm đẹp và sang trọngết kế Ngành kiến trúc ngày càng phát triển không e ngại sự xa xôi về khoảng cách qua trang mạng của kiến trúc VKING chị Thúy đã lựa chọn cho mình một thiết kế tân cổ điển tuyệt vời. Ngay từ cái nhìn đầu tiên đã khiến người ta cảm nhận được sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế trong thiết kế. Tổng thể hình ảnh 3D cho ta thấy sự hài hòa về cảnh quan và kiến trúc thoáng, hướng tới không gian mở và gần gủi với thiên nhiên. Một không gian lí tưởng cho gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi.

 biệt thự 2 tầng khiến bao người mơ ước
Hình ảnh 3D nhìn từ trên cao biệt thự 2 tầng khiến bao người mơ ước

Kiến trúc sân vườn rộng uốn lượn dẫn lối thu tài hút lộc theo phong thủy. Hồ cá Koi đạm chất đại gia với gác chòi ngồi tiếp khách ngoài trời thưởng trà, thư giãn. Các cụ vẫn nói “Sơn quản nhân thủy quản tài” để thấy tầm quan trọng khi có hồ nước trong nhà ý nói đem đến tài lộc.

Biệt thự 2 tầng kết hợp kiến trúc mái Nhật
Biệt thự 2 tầng kết hợp kiến trúc mái Nhật gọn gàng hài hòa với phong cách tân cổ điển

Khu vườn rộng đan xen tiểu cảnh đa dạng tầng cây, cây bụi, cây bóng mát, cây cảnh nhỏ, đá tự nhiên trang trí tất cả đều được kiến trúc sư tài hòa biến hóa hài hòa sang chảnh. Không gian ngoại thất khiến bao người mơ ước vì đẹp vì bình yên với cuộc sống xanh sạch đẹp.Đài phun nước trước cửa hình tượng kiến trúc sân vườn kiểu Châu Âu tôn lên vẻ đẹp vốn có cho biệt thự.

Biệt thự 2 tầng
Mẫu thiết kế Biệt thự 2 tầng gia đình chị Thúy là không gian đáng sống

Với khuôn viên đất rộng nhà chị Thúy như chúng ta thấy thực tế việc khởi công xây dựng cho mẫu biệt thự đẹp sẽ làm thay đổi hoàn toàn không gian sống. Đội ngũ kiến trúc sư rất cảm ơn chị và gia đình đã tin tưởng để VKING lại về Bình Dương thêm lần nữa xây thêm một tác phẩm 3D thành hiện thực. Chúng ta hãy cùng theo dõi công trình của gia đình chị được dần lên hình qua nhật ký thi công trên facebook và trên trang web của VKING.

Biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển mái  Mansard  VK21131 của gia đình anh Chiến tại Bình Định

biệt thự 2 tầng
Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Định

Chủ đầu tư: Anh Chiến

Địa chỉ: Bình Định

Diện tích nhà:220m2 (20mx11m)

Tổng diện tích: 432m2 (24m x 18m)

Mặt tiền: 24m

Công năng sử dụng

Tầng 1: Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp + ăn, 01 phòng ngủ ông bà, 01 phòng ngủ thường

Tầng 2: 01 Phòng ngủ Master, 02 phòng ngủ khép kín, 01 phòng sinh hoạt chung

Biệt thự 2 tầng
Biệt thự 2 tầng mái mansard đầy quyền lực và sang trong

Một tổ ấm an yên mọi vui buồn, lo toan tất cả sẽ được gói trong ngôi nhà khi ta về nơi muốn về nhất. Dù đi đâu bạn có là ai giàu sang hay nghèo khó chỉ có nhà là nơi ta thực sự được là chính mình. Cảm giác được về nhà là một thứ ai cũng có theo cách của riêng mình. Thấu hiểu được những điều đó với VKING chúng tôi luôn muốn mang đến một không gian sống thực sự cho gia đình chủ đầu tư.

Xem thêm: 100 mẫu biệt thự 2 tầng

biệt thự 2 tầng đẹp
Biệt thự 2 tầng đẹp kiểu Pháp luôn là thương hiệu trong kiến trúc

Với thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển sử dụng mái Mansard đẹp và hài hòa trong kiến trúc đội ngũ VKING bố trí công năng sử dụng khoa học hợp lí.

biệt thự 2 tầng
Biệt thự 2 tầng đẹp thu hút mọi ánh nhìn bở sự xa hoa của nó

Ngắm nhìn thiết kế kiến trúc tân cổ điển kết hợp mái Mansrd thực sự đẹp và quyến rũ, sự tinh tế trong đường nét, hoa văn tân cổ điển mềm mại. Hệ thống cửa vòm và ban công hoa sắt mĩ thuật uốn lượn nhẹ nhàng đẹp mắt.

Ngoại thất chuẩn Châu Âu sang chảnh đẳng cấp và hài hòa với vẻ đẹp của kiến trúc biệt thự.

Biệt thự 2 tầng có ngoại thất đẹp
Biệt thự 2 tầng đẹp có bể bơi
Biệt thự 2 tầng không gian vườn đẹp
Biệt thự 2 tầng tiểu cảnh đẹp
biệt thự 2 tầng phong cách châu âu

Hệ thống trụ cột vững chắc cho kết cấu công trình và mang tính thẩm mĩ cao. Gu kiến trúc tân cổ điển luôn được nhiều người lựa chọn. Với anh Chiến thực sự đây là 1 công trình anh tâm đắc và tin tưởng cho VKING thiết kế thi công.

Biệt thự phong cách Địa Trung Hải  VK21101 của gia đình anh Long – Lâm Đồng

Ấn tượng độc đáo là cái nhìn đầu tiên khi bắt gặp kiến trúc biệt thự cảu gia đình anh Long. Sự mới lạ kết hợp hài hòa giữa kiến trúc địa trung hải và và phong cách tân cổ điển tạo ra sự độc bản không giống ai.

biệt thự 2 tầng đẹp độc lạ
Biệt thự 2 tầng đẹp với kiến trúc độc đáo

Với VKING chúng tôi luôn sáng tạo và tâm huyết mang đến nét riêng cho mỗi gia chủ. Nhìn kiến trúc đặc trưng của Địa Trung Hải là mái vòm và sảnh chính là ở giữa nhà. Kiến trúc kết hợp tân cổ điển tạo nên sự hoàn mĩ độc đáo. Một điểm nhấn nữa là một kiến trúc hình trụ và mái tròn nổi bật tạo nên sự khác biệt. Nói không khi ví kiến trúc sư là họa sĩ của cuộc sống.

biệt thự 2 tầng đẹp
Biệt thự 2 tầng đẹp nâng tầm giá trị không gian sống

Không gian ngoại thất cũng được thiết kế quá tuyệt vời với hồ bơi đẹp sang chảnh, đài phụ nước trước nhà để tụ khí vượng cho gia chủ, cây xanh dẫn lối tạo không khí trong lành. Giúp con người hòa mình cùng thiên nhiên và có những khoảnh khắc thư giãn thực sự.

100 mẫu biệt thự 2 tầng theo xu hướng năm nay

biệt thự 2 tầng đẹp
Biệt thự 2 tầng đẹp đang là lựa chọn của nhiều gia đình

Sự kết hợp hài hòa giữa ngoại thất và nội thất mang lại không gian sống thực sự cho gia chủ.

biệt thự 2 tầng đẹp
VKING là đơn vị thiết kế thi công biệt thự 2 tầng uy tín tại Việt Nam
100 mẫu biệt thự 2 tầng theo xu hướng năm nay

Đội ngũ VKING cảm ơn gia đình anh Long đã tin tưởng để công ty chúng tôi luôn mang lại những công trình bền đẹp theo thời gian.

Thiết kế thi công biệt thự 2 tầng có bể bơi đạt chuẩn Châu Âu
Thiết kế thi công biệt thự 2 tầng có bể bơi đạt chuẩn Châu Âu
Biệt thự 2 tầng với không gian ngoại thất đẹp tiện nghi
Biệt thự 2 tầng với không gian ngoại thất đẹp tiện nghi
Biệt thự đẹp vưới không gian xanh và cũng là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng
Biệt thự đẹp vưới không gian xanh và cũng là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng

Biệt thự phong cách tân cổ điển mái Thái VK2186 của gia đình anh Thụ tại Ninh Thuận

biệt thự 2 tầng mái thái
Biệt thự 2 tầng mái Thái

Chủ đầu tư: Anh Thụ

Địa chỉ: Ninh Thuận

Diện tích nhà: 110m2(10mx11m)

Mặt tiền: 12m

Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ

Tầng 2: 2 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, sân phơi

Biệt thự 2 tầng mái thái diện tích 110m2 nổi bật với lối thiết kế vừa hiện đại, trẻ trung lại vừa cổ điển. Bài viết này, Vking sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu biệt thự 2 tầng mái thái 110m2 của gia đình anh Thụ ở Ninh Thuận. Mẫu biệt thự này ghi điểm trong mắt người nhìn bởi hệ mái thái giật cấp cùng với kết cấu vững chãi và khỏe khoắn. Chính vì vậy mà ngay khi ra đời, mẫu biệt thự này đã nhận được sự khen ngợi của gia đình anh Thụ cũng như giới chuyên môn.
Nếu như các bạn đang có ý định xây dựng ngôi biệt thự mơ ước cho gia đình mình thì đừng bỏ lỡ mẫu thiết kế hoàn hảo này. Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp của ngôi biệt thự đẹp này nhé.

biệt thự 2 tầng mái thái
Biệt thự 2 tầng mái thái phong cách tân cổ điển sang trọng

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này được chính đội ngũ kiến trúc sư Vking trực tiếp lên ý tưởng và phương án thiết kế. Qua người thân giới thiệu, anh Thụ ở Ninh Thuận đã tìm đến chúng tôi để giải bày những mong muốn trong thiết kế ngôi biệt thự tương lai của mình.
Với mảnh đất rộng 12mx20m của gia đình, anh Thụ mong muốn được thiết kế một căn biệt thự tân cổ điển đẹp dành cho không gian sống của gia đình mình. Anh Thụ quyết định dành ra 110m2 để xây dựng mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mái thái để ở. Gia đình anh Thụ có 4 thành viên nên công năng 2 tầng vô cùng thích hợp. Với phong cách tân cổ điển đã khiến cho mẫu biệt thự đẹp này trở nên vô cùng sang trọng lại vừa có được một không gian sống tuyệt vời, tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Sau một thời gian trao đổi, thì kiến trúc sư đã lên phương án thiết kế biệt thự tân cổ điển mái Thái. Ngay sau khi nhận được bản vẽ thiết kế, gia đình anh Thụ vô cùng hài lòng về ngoại thất cũng như công năng sử dụng.

biệt thự 2 tầng mái thái đẹp
Biệt thự 2 tầng mái thái phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam

Ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng 110m2 mang phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng và thanh lịch phù hợp với con người của gia chủ. Không gian sống của căn biệt thự đảm bảo được các tiêu chí về tính thẩm mỹ bên ngoài, tiện ích bên trong cùng với các yếu tố khác như chi phí, phong thủy, sân vườn, gara để xe…

Mặt tiền của ngôi biệt thự chính là điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể, đây chính là yếu tố đầu tiên thu hút sự chú ý của bất cứ ai khi bước chân vào cổng chính. Kiến trúc mặt tiền của mẫu biệt thự đẹp với bố cục được thiết kế có sự cân xứng, hình khối mạch lạc đã tạo nên được sự hài hòa với toàn bộ cảnh quan xung quanh. 
Đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển trong mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này đó chính là việc sử dụng các thức cột tròn được sơn trắng và có kết nối với nhau bởi cung tròn hình bán nguyệt. Sự mềm mại, uyển chuyển và vô cùng tinh tế được thể hiện rõ ràng ở mặt tiền của căn biệt thự này.
Lan can của ban công được làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện màu đen nổi bật trên tường màu trắng gợi lên sự huyền bí, điểm nhấn độc đáo. Các hoa văn, họa tiết sắt khá cầu kỳ, được thiết kế một cách tinh xảo làm nổi bật cho mặt tiền của ngôi biệt thự 2 tầng.
Các ô cửa sở được làm bằng chất liệu kính khung gỗ màu cánh gián. Cửa chính lại sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên là chính, với cửa chính tầng 2 còn có thêm một vài ô cửa kính nhằm tăng hiệu quả lấy sáng cho ngôi biệt thự.

Màu sơn của ngôi biệt thự theo tông màu trắng cùng với hệ thống mái thái màu xanh lam phù hợp với mệnh của anh Thụ. Chúng tôi đã thiết kế biệt thự phug hợp phong thủy bao gồm hướng nhà, hướng bàn thờ đều hợp tuổi với gia chủ, màu sắc cửa căn biệt thự hợp với mệnh của anh Thụ. 
Số bậc cầu thang, bậc tam cấp cũng được tính theo quan niệm Sinh – lão – bệnh – tử. Các không gian kiến trúc ở bên trong căn biệt thự cũng được chúng tôi tư vấn theo khoa học phong thủy và có sự hài hòa về thẩm mỹ. 

Phần mái được sử dụng cho ngôi biệt thự này đó chính là phương án mái ngói thái. Ngói sẽ được thực hiện theo phương án đổ mái bằng sau đó xây tường thu hồi và lợp vì kèo sắt hộp. Mái được thiết kế giật cấp và xoay về nhiều hướng khác nhau đem đến sự khác biệt và dấu ấn độc đáo cho kiến trúc của ngôi biệt thự. Hệ mái thái với độ dốc lớn giúp làm tăng khả năng thoát nước một cách nhanh chóng, tránh được tình trạng đọng nước gây ẩm mốc tường. Với sự thống nhất giữa mái nhà, cùng với cổng đã đem đến sự hài hòa và trọn vẹn trong bố cục không gian kiến trúc ngoại thất của căn biệt thự.

ài toán công năng mẫu biệt thự đẹp luôn là một trong những yếu tố hàng đầu được kiến trúc sư cân nhắc trước khi thiết kế. Để có thể tối ưu hóa được không gian cùng với mặt bằng công năng khoa học nhất giúp không khí ở trong nhà được lưu thông tốt lại vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ. Dưới đây là công năng chi tiết cho mẫu biệt thự 2 tầng mái thái:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ
  • Tầng 2: 2 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, sân phơi

Hy vọng với mẫu biệt thự 2 tầng mái thái 110m2 mà Vking đã vừa giới thiệu trên đây, sẽ giúp các bạn có thêm những ý tưởng cho ngôi biệt thự đẹp tương lai của mình. Để có thể nhận được sự tư vấn và thiết kế kiến trúc biệt thự đẹp mắt nhất thì vui lòng liên hệ ngay với Vking để được hỗ trợ.

Biệt thự 2 tầng mái Thái VK22026 của gia đình anh Tuấn Anh tại Hà Nội

Chủ đầu tư: Anh Tuấn Anh

Địa chỉ: Hà Nội

Diện tích nhà: 95m2

Mặt tiền: 18,8m

Công năng sử dụng

Tầng 1: Phòng khách, phòng ăn + bếp, WC.
Tầng 2: 1 phòng ngủ master, 2 phòng ngủ thường, SHC, WC.

biệt thự 2 tầng mái thái
Biệt thự 2 tầng mái thái độc lạ

Kiến trúc hiện đại luôn chiếm giữ một vị thế nhất định và luôn khẳng định sự thu hút của mình thông qua việc đứng trong top xu hướng thiết kế. Tuy nhiên, phong cách thuần hiện đại thường hướng đến sự tinh giản, rắn rỏi trong từng đường nét thiết kế, mặt khác phong cách châu Âu hiện đại lại bổ sung những đường nét mềm mại để không gian vừa thời thượng nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ.

biệt thự 2 tầng mái thái đẹp
Biệt thự 2 tầng mái thái được nhiều người lựa chọn

Với tone trắng chủ đạo kết hợp những đường phào chỉ nhẹ nhàng mang đến cho người nhìn cảm giác tinh tế và cuốn hút đến lạ. Bên cạnh đó, hệ mái Thái dạng kép độc đáo cũng là một điểm nhấn giúp căn biệt thự đẹp mê người. Mẫu biệt thự phù hợp nhất với ngườ ưa thích sự đơn giản nhưng vẫn đẳng cấp.

biệt thự 2 tầng mái thái
Biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng

Hệ thống cửa chính, cửa sổ được thiết kế chủ yếu bằng chất liệu kính cường lực chắc chắn kết hợp khung kim loại màu nâu tây đơn giản nhưng hòa hợp với tổng thể và cũng chính là điểm nổi bật của căn nhà. Cách thiết kế độc đáo này giúp tạo độ thông thoáng cho cho ngôi biệt thự, đồng thời cũng tăng thêm sự sang trọng và hòa hợp với cấu trúc tổng thể. Thiết kế đi kèm rèm cửa sáng màu giúp gia chủ dễ dàng điều tiết lượng nắng và gió thích hợp tràn vào nhà.

biệt thự 2 tầng
Biệt thự 2 tầng chuẩn phong thủy

Thiết kế được kết hợp với mái thái quen thuộc. Hiện nay, xu hướng xây nhà theo kiểu mái Thái đang được rất nhiều người dùng lựa chọn. Không thể phủ nhận kết hợp mái Thái giúp căn biệt thự tôn lên được vẻ đẹp thanh thoát và cao ráo, giúp cho các chủ nhà dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách đến chơi, độc đáo và nổi bật.

Kiến trúc lạ độc đáo của biệt thự 2 tầng n là sự tâm huyết sáng tạo của đội ngũ VKING
Kiến trúc lạ độc đáo của biệt thự mái Thái100 mẫu biệt thự 2 tầng theo xu hướng năm nay 2 tầng n là sự tâm huyết sáng tạo của đội ngũ VKING

Ngoài không gian sống trong nhà thì phía ngoài, cũng được thiết kế thành sân vườn ấn tượng. Sân vườn được thiết kề bao quanh ngôi nhà, là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại cây, hoa, tiểu cảnh. Khu vực sân vườn cũng được lựa chọn dử dụng đá thớt làm lối đi. Loại đá này có chất liệu bền bỉ, có khả năng chống trơn trượt và mang lại giá trị thẩm mĩ cao. Căn biệt thự được đánh giá cao bởi đây là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người mang đến một không gian sống chất lượng

biệt thự 2 tầng
Biệt thự 2 tầng nổi bật tone trắng ngà sang chảnh và nhẹ nhàng

Phía sảnh phụ được kiến trúc sư thiết kế nhấn nhá bằng các ốp tường gạch thô sơ tự nhiên. Sự xuất hiện của chi tiết này như một luồng gió mới mang chút hoài niệm cổ xưa tạo nên không gian ấn tượng trong kiến trúc hiện đại. Nét hoài niệm và ấm áp được khéo léo hội tụ qua vẻ đẹp chân thật của thiết kế tường gạch gũ tạo cảm giác bình yên và không gian sống giản dị.

biệt thự 2 tầng
Biệt thự 2 tầng đẹp cả góc nhìn từ phía sau
Biệt thự 2 tầng có sân vườn đẹp
Biệt thự 2 tầng có sân vườn đẹp

Biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại kết hợp mái Nhật BT2012 của gia đình chị Phương tại TP Hồ Chí Minh

Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại với không gian sống hòa quyện với thiên nhiên đang là xu hướng thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn. Sở hữu những ưu điểm vượt trội về mọi mặt mà kiến trúc hiện đại đã lên ngôi trong những năm gần đây và có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Năm 2020 vừa qua, Kiến trúc Vking đã để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ với những căn biệt thự hiện đại lộng lẫy và một trong số đó là mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng của gia đình chị Phương – TP.HCM.

biệt thự 2 tầng hiện đại
Biệt thự 2 tầng hiện đại tại TP HCM

Hồ Chí Minh là một thành phố nổi tiếng với những căn biệt thự đẹp và cao cấp, Kiến trúc Vking đã rất may mắn góp phần vào đó hàng trăm căn biệt thự nổi tiếng và được người đời ca ngợi. Ngắm nhìn thiết kế biệt thự hiện đại của gia đình chị Phương, chúng ta có thể cảm nhận được điều đó.

biệt thự 2 tầng hiện đại
Biệt thự 2 tầng hiện đại được nhiều người yêu thích

Biệt thự hiện lên với nét kiến trúc hiện đại, pha trộn một chút hơi hướng của kiến trúc Nhật Bản, đó là xu hướng thiết kế thịnh hành trong nhiều năm trở lại đây và rất được các gia đình yêu thích. Một căn nhà hiện đại, trẻ trung với nét thiết kế nhẹ nhàng, phóng khoáng, mang lại cảm giác thư thái vô cùng.

biệt thự 2 tầng
Toàn cảnh biệt thự 2 tầng nhìn từ trên cao

Nhìn tổng thể, biệt thự hiện lên với những hình khối vững chãi tạo sự bề thế. Những thức cột vuông vức, những mảng tường trắng nhẵn bóng tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại làm nên một kiến trúc hiện đại hoàn hảo. 

biệt thự 2 tầng
VKING thiết kế thi công biệt thự 2 tầng hiện đại uy tín hàng đầu Việt Nam

Toàn bộ hệ thống cửa chính, cửa sổ đều được mở với kích thước lớn, sử dụng chất liệu kính cường lực trong suốt, có độ bền cao để tạo không gian mở cho căn nhà. Cùng với đó là hệ thống rèm cửa mềm mại với tông màu be mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát.

biệt thự 2 tầng
Tiểu cảnh biệt thự 2 tầng

Tiến lại gần căn biệt thự, chúng ta có thể nhận thấy rằng KTS đã dành khá nhiều diện tích cho thiết kế sảnh và lan can tầng 1 và tầng 2 tạo một lối đi xuyên suốt quanh căn nhà. Đây là một dụng ý rất hay và táo bạo làm co hẹp không gian nội thất. Tuy nhiên nếu thiết kế khéo léo lại cho ra một công trình hoàn hảo. Và Vking đã làm được điều đó. Sự táo báo cộng với tài năng và sự sáng tạo của mình, Vking đã tạo nên một không gian sống đẳng cấp của một khu nghỉ dưỡng mà không phải ai cũng làm được. Việc tạo lối đi trong khuôn viên căn nhà là cách để tiết kiệm diện tích sân vườn cho mục đích sử dụng đắt giá hơn.
Sử dụng trần gỗ cho khu vực sảnh và ban công cũng là một xu hướng thiết kế rất mới, phù hợp với lối sống hiện đại ngày nay.

Tiêu biểu cho kiến trúc hiện đại, biệt thự của gia đình chị Phương có hệ thống ban công vô cùng rộng rãi với thiết kế đơn giản, lồng ghép với hệ thống cây cảnh nhỏ. Không xây ban can cũng không sử dụng lan can thép, KTS đã lựa chọn chất liệu kính cường lực trong suốt cho hệ thống lan can ban công. Không phải ngẫu nhiên mà là một chủ ý rất lớn giúp ăn gian diện tích căn nhà đồng thời tạo sự mới mẻ, trẻ trung cho thiết kế. Sử dụng ban công kính cũng giúp phô bày những cây cảnh trang trí ở ban công.
Hệ thống mái Nhật trong thời gian gần đây đang được rất nhiều gia đình săn đón bởi nó sở hữu những ưu điểm vượt trội cùng vẻ đẹp đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Đây là kiểu mái dốc có thiết kế vô cùng độc đáo theo từng cách thiết kế kiến trúc nhà ở. Với mẫu biệt thự hiện đại này thì mái Nhật góp vai trò quan trọng làm tăng sự bề thề và đẳng cấp của căn nhà. Bên cạnh đó, việc sử dụng ngói màu nâu trầm mang lại cho căn nhà sự mới mẻ và sang trọng.

Đặc biệt, với độ dốc khá lớn, mái Nhật giúp khắc phục những nhược điểm về khí hậu của Việt Nam, cụ thể mái có tác dụng chống nóng hiệu quả đồng thời cũng ngừa thấm dột về mùa mưa. 

Là một người yêu thích thiên nhiên nhưng diện tích xây dựng lại không cho phép để thiết kế một hệ thống sân vườn rộng rãi, chị Phương cũng đã đồng tình với KTS Vking thiết kế không gian cảnh quan với diện tích nhỏ nhưng đầy đủ và ấn tượng.

Chiêm ngưỡng cảnh quan sân vườn nhỏ xinh cũng gia đình chị Phương, ai cũng phải hết lời ca ngợi. Với một khoảng không gian nhỏ bé như thế mà KTS Vking có thể bố trí một khoảng sân rộng rãi với hệ thống cây xanh ngập tràn, một bể bơi mini cùng một hòn non bộ bắt mắt. KTS cũng không quên thiết kế một khoảng sân nhỏ giữa bể bơi và hòn non bộ và đặt ở đó một bộ bàn ghế êm ái, đây sẽ là không gian ngồi thưởng trà lý tưởng cho gia đình vào mỗi tối.

biệt thự 2 tầng
Biệt thự 2 tầng hiện đại có bể bơi

Khu vực được chị Phương yêu thích nhất chính là phía sườn của biệt thự, nơi có một hồ bơi trong xanh, một hòn non bộ nhỏ xinh nổi bật giữa những bức tranh tường lạ mắt. Hồ bơi thực sự là một điểm thư giãn tuyệt vời nhất của gia đình chị vào mỗi sớm hay những buổi chiều mát mẻ. Thiết kế không quá cầu kỳ, tận dụng tối đa khoảng trống của mảnh đất và chú trọng vào nhu cầu sử dụng, chính vì thế ý tưởng thiết kế này đã chiếm trọn cảm tình của gia đình chị Phương.

Từ bên trong sân biệt thự nhìn ra, người ta sẽ phải choáng ngợp trước những thiết kế tinh vi ở hệ thống tường rào. Chỉ là một bức tường thôi có cần phải đẹp đến thế không? Với Vking thì những chi tiết nhỏ nhất cũng cần được chăm chút tỉ mỉ bởi nó chính là cái hồn của căn nhà. Thiết kế càng độc đáo thì căn nhà càng ấn tượng. Những khoảng tường rào được phân ô đều đặn, tô điểm bởi những bụi cây dây leo xinh đẹp, thật không còn mỹ từ nào có thể diễn tả nổi vẻ đẹp ấy.

Biệt thự hiện đại của gia đình chị Phương – TpHCM được xây cao 2 tầng với diện tích các tầng đều rất lớn. KTS đã rất khéo léo trong việc phân bố các không gian nội thất, đảm bảo tốt nhất công năng sử dụng cho cả gia đình. 

100 mẫu biệt thự 2 tầng theo xu hướng năm nay

Tầng 1 có diện tích 195m2 được thiết kế thành phòng kháchphòng bếp + phòng ăn, 1 phòng ngủ, Phòng làm việc, nhà kho và phòng giúp việc.
Tầng 2 có diện tích 225m2 bố trí 1 phòng ngủ vip, 2 phòng ngủ thường, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, sân chơi và sân phơi.
Các phòng đều được thiết kế rộng rãi, thông thoáng với thiên nhiên và được trang bị hệ thống nội thất hiện đại cao cấp, đảm bảo mang đến một cuộc sống chất lượng nhất cho gia chủ. 

Ngoại thất sang trọng, cuốn hút đi kèm với không gian nội thất đẳng cấp, chất lượng, biệt thự hiện đại của gia đình chị Phương đang trở thành hình mẫu lý tưởng được nhiều gia đình học hỏi.
Trên đây là mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng của gia đình chị Phương – TpHCM. Lối thiết kế hiện đại hòa quyện với thiên nhiên đã đánh gục nhiều xu hướng thiết kế và gu thẩm mỹ khó chiều của những khách hàng khó tính. Bạn có muốn sở hữu một căn biệt thự như thế không? Hãy đến với Kiến trúc Vking, bạn sẽ có được một thiết kế biệt thự độc đáo, chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất.

Biệt thự phong cách hiện đại kết hợp mái bằng VK22030 của gia đình anh Hòang tại Bà Rịa Vũng Tàu

Biệt thự hiện đại luôn mang tới cho các nhà đầu tư một sự hấp dẫn mới lạ và phá cách của nó, cho người ra cảm nhận được sự mạnh mẽ và tươi mới trong không gian sống. Thoáng đãng, tối giản là những từ dùng để miêu tả vẻ đẹp độc đáo của những căn biệt thự 2 tầng hiện đại.

biệt thự 2 tầng
Biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp một cách tinh tế

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại thuộc sở hữu của anh Hoàng là dự án nổi bật của VKING nổi bật từ thiết kế ngoại thất đến nội thất và cả không gian yên bình. Hôm nay cùng VKING khám phá mẫu thiết kế biệt thự hiện đại, sáng tạo với kết cấu 2 tầng sang trọng này

Mỗi một không gian sống đều mang cho mình những giá trị riêng và vô cùng quan trọng đối với chủ nhân căn nhà, nó là niềm ấp ủ, là cả một tài sản quý giá đối với nhà đầu tư. Với Những lối kiến trúc khác nhau mang tới những lối sống khác nhau, vì vậy mà các kiến trúc sư VKINg luôn tìm tòi và đưa ra những mẫu mã ấn tượng, không bị trùng lặp cho khách hàng của mình.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại ngày hôm nay là một trong những mẫu thiết kế được ưa thích của công ty được thiết kế dành riêng cho gia đình anh Hoàng tại Bà Rịa Vũng Tàu

biệt thự 2 tầng hiện đại
Biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng của gia đình anh Hoàng

Với diện tích mặt tiền 10m vừa đủ, kiến trúc sư VKING đã khéo léo tận dụng tối đa công dụng của chất liệu nhôm kính làm cửa chính, của sổ lớn,… với vai trò đón nhận gió và ánh sáng tự nhiên. Nhờ nó mà không gian bên trong được thoáng sáng, mát mẻ, tràn đầy năng lượng. Khoảng cách giữa thiên nhiên và con người cũng từ đó mà xích lại gần nhau. Sử dụng chất liệu nhôm kính với khung viền đen tạo nên nét độc đáo rất riêng, sang trọng cho mặt tiền.

Với thiết kế 2 tầng, sự sắp xếp các hình khối cũng được tính toán kĩ càng dể tạo hiệu ứng thị giác bề thế và hiên ngang, đồng thời lợi dụng các mảng thiết kế bất đối xứng để tạo ra hiệu ứng thị giác thú vị cho công trình. Với thiết kế như vậy, VKING đã mang lại cho chủ đầu tư một kiến trúc bắt mắt, phù hợp và hài hòa với nhu cầu sử dụng với cả gia đình.

biệt thự 2 tầng
Biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp ở mọi góc nhìn

Về màu sắc, mẫu thiết kế biệt thự hiện đại được sử dụng các tông màu tương phản nhau bao gồm trắng, xám ghi, màu gỗ tự nhiên Tất cả đều tạo nên chiều sâu và sự độc đáo cho cả công trình. Cách sử dụng màu sắc linh hoạt này là một ý tưởng hay cho các chủ đầu tư lựa chọn ứng dụng trong các công trình của mình trong tương lai.

Bên cạnh nét đặc sắc về kiến trúc, việc bố trí công năng sử dụng cũng đóng vai trò không khém cho không gian biệt thự. Với công năng 4 phòng ngủ với cách tính toán phân chia công năng hợp lí, các kiến trúc sư VKING tối đa hóa công năng và diện tích sử dụng của từng không gian

biệt thự 2 tầng hiện đại
Biệt thự 2 tầng hiện đại với công nằng sử dụng khoa học
100 mẫu biệt thự 2 tầng theo xu hướng năm nay

Không chỉ là nơi ở , ngôi nhà biệt thự còn là địa điểm thư giãn và nghỉ ngơi lý tưởng của các thành viên trong gia đình sau ngày dài làm việc. Chính vì vậy khi thiết kế xây dựng biệt thự, ngoài việc đảm bảo công năng còn phải tích hợp với không gian giải trí, hài hoà với thiên nhiên khiến căn biệt thự hiện đại trở nên trang nhã, thanh thoát. Tạo không gian sống tiện nghi và thoải mái cho gia đình. Kiến trúc độc đáo kết hợp sử dụng nhiều tiểu cảnh khiến căn nhà càng trở nên thoáng đãng và hoà hợp với thiên nhiên. Tạo cho gia chủ không gian thư giãn, tăng tính thẩm mỹ và giá trị cho căn nhà.

Tiểu cảnh biệt thự 2 tầng
Biệt thự 2 tầng có hồ cá Koi

Kiến trúc độc đáo kết hợp sử dụng nhiều tiểu cảnh khiến căn nhà càng trở nên thoáng đãng và hoà hợp với thiên nhiên. Tạo cho gia chủ không gian thư giãn, tăng tính thẩm mỹ và giá trị cho căn nhà.

tiểu cảnh biệt thự 2 tầng
Tiểu cảnh biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp và hợp phong thủy

Các kiến trúc sư tại VKing Group có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

biệt thự 2 tầng
Sân vườn biệt thự 2 tầng bố trí hợp diện tích

XEM THÊM: Mẫu nhà hiện đại đẹp chuẩn phong thuỷ

Hồ sơ thiết kế nhà biệt thự bao gồm:

– Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D

100 mẫu biệt thự 2 tầng theo xu hướng năm nay

– Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D

– Bản vẽ kết cấu công trình

– Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)

-Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại VKing Group có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Đến với kiến trúc VKING, bạn đang đến gần hơn với ngôi nhà mơ ước, sở hữu không gian sống hoàn mỹ, tuyệt vời. Để nhận được những tư vấn về dịch vụ thiết kế nhà biệt thự sang trọng và đẳng cấp, Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline 0789.996.000 hoặc 0822.008.080 để được tư vấn toàn diện và nhanh chóng nhất.

POSTER FOXSEOTOOL

.

Who sells the best replica rolex watches? You'll find all the answers on our website vip-watches.is

repliche orologi